TOP Mẫu gạch tranh 3d phong thủy phát tài phát lộc chuyên ốp trang trí phòng khách.

tháng 8 08, 2024
Gạch tranh 3d ốp tường phòng khách thường có những yêu cầu đặc biệt cao hơn là gạch tranh trang trí cho những căn phòng ít quan trọng hơn. 


Vì thế, rất nhiều quý vị có yêu cầu gạch tranh 3d ốp tường phòng khách có yếu tố phong thủy để làm sao sau khi ốp tường sản phẩm nhận được là một bức tường không chỉ đẹp mà còn có nhiều tác dụng tăng cao tài lộc cho gia chủ.

15 mẫu gạch tranh 3d phong thủy chuyên dùng ốp tường cho phòng khách nhà đẹp


Mẫu gạch tranh ốp tường cho phòng khách thường có diện tích lớn để phù hợp với những bức tường cao và rộng ở phòng khách. Ngoài ra, lựa chọn tranh gạch phong thủy đẹp và hợp với tuổi là điều khá khó khăn. Quý vị có nhu cầu sử dụng gạch tranh 3d phong thủy để trang trí hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.


Tranh gạch 3d sơn thuỷ hữu tình phù hợp cho những căn phòng khách hoành tráng, sang trọng.

Tranh được thiết kế tỷ mỷ với những hình ảnh khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ núi rừng, mây trời, mặt nước và chim muông- tạo hành một bố cục tổng thể rất hài hoà và đặc sắc. Hiện nay, mỗi khi nghĩ tới trang trí cho những bức tường thêm đẹp và sinh đông- người ta sẽ nghĩ ngay tới việc ốp tường bằng gạch tranh 5D -3D phong cảnh để khiến bức tường có nhiều thứ đẹp để ngắm và cảm nhận được vẻ đẹp của không gian nội thất đầy sang trọng.



Chúng tôi có đầy đủ khoảng 10k những bức tranh được các hoạ sĩ thiết kế tỷ mỷ từng chi tiết với độ phân giản rất cao- phù hợp để in những bức tranh gạch 3d khổ lớn lên tới 20-30m2 nhằm phục vụ cho những bức tường lớn hay phòng khách có trần nhà rất cao và đẳng cấp. Xin mời quý vị hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về tranh gạch 3d phong thuỷ dưới đây.

Liên hệ trực tiếp để xem thêm nhiều hình ảnh tranh gạch với kích thước và độ phân giải gốc qua zalo: 0583.265.999 để được phục vụ ngay nhé!














TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Quý vị có nhu cầu sở hữu Gạch tranh 3d-5d Home Decor vui lòng liên hệ để được tư vấn.

0583.265.999

Bạn đang cần Gạch tranh 3d ?

0583.265.999